Là một trong những cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm hàng đầu tại tỉnh Lâm Đồng, HEAD Tâm Anh thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng không chỉ mong muốn được sử dụng những sản phẩm an toàn với chất lượng hàng đầu mà còn mong muốn được đáp ứng những nhu cầu về dịch vụ trước và sau bán hàng. Vì thế HEAD Tâm Anh luôn chú trọng nâng cao chất lượng của những dịch vụ đó thông qua các hoạt động đào tạo, nâng cao kiến thức – kỹ năng và kiểm tra tay nghề của đội ngũ Nhân viên bán hàng, Nhân Viên Quan hệ Khách hàng và Kỹ thuật viên Dịch vụ tại các Cửa hàng nhằm tối ưu hóa chất lượng phục vụ của HEAD đến khách hàng.
Các hoạt động của hội thi dành cho nhân viên thuộc hệ thống HEAD Tâm Anh cũng là 1 hoạt động thường niên đóng vai trò quan trọng trong quá trình thực hiện mục tiêu trên. Năm nay, hội thi cũng được diễn ra trong 04 ngày 25, 26, 27 và 28 tháng 10 năm 2018. Hội thi ”Nhân viên bán hàng – Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc và Kỹ thuật viên Dịch vụ giỏi” năm nay được tổ chức tại Chi nhánh HEAD Tâm Anh 3 (TP. Bảo Lộc – Tỉnh Lâm Đồng)
Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các Nhân viên bán hàng, Nhân viên Quan hệ khách hàng và Kỹ thuật viên dịch vụ tại các cửa hàng thuộc hệ thống HEAD Tâm Anh. Với mong muốn thông qua hội thi lần này các thí sinh có cơ hội thể hiện bản thân, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng và tay nghề sửa chữa xe máy của mình nhằm mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
Kết quả của hội thi và video tổng kết hội thi sẽ được HEAD Tâm Anh cập nhật trên fanpage và website và click49.net ngay sau khi kết thúc hội thi. Mời quý khách hàng cùng theo dõi.
Với phương châm “Tận tâm chuyên nghiệp – Nhiệt tình phục vụ khách hàng”, “Lợi ích của Khách hàng là lợi nhuận của Hệ thống HEAD Tâm Anh”. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
Để biết thêm thông tin về chương trình, xin liên hệ số Hotline: 1900 5757 17