Từ ngày 20/05 – 21/05/2024, hàng trăm người lao động làm việc trên địa bàn TP. Đà Lạt đã được đội ngũ y bác sĩ phòng khám Đa khoa Phương Nam thăm khám sức khỏe định kỳ.

Được biết, chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động được Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng hoa Đà Lạt, Hợp tác xã Taxi Đà Lạt hợp tác cùng phòng khám Đa khoa Phương Nam thực hiện nhằm mục đích thể hiện quyết tâm không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và đảm bảo quyền lợi cho cán bộ công nhân viên. 

Đông đảo người lao động của Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng hoa Đà Lạt được các y bác sĩ Đa khoa Phương Nam thăm khám sức khỏe định kỳ

Sức khỏe người lao động – Nền tảng cho sự phát triển kinh tế địa phương

Theo thống kê tháng 01/2024, trên địa bàn TP. Đà Lạt có khoảng 3.942 doanh nghiệp đang hoạt động, chủ yếu là công ty, hợp tác xã, hộ kinh doanh nhỏ. Trong đó, người lao động đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của địa phương nói chung và Đà Lạt nói riêng.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm lo đời sống, sức khỏe và tinh thần người lao động, Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng hoa Đà Lạt, Hợp tác xã Taxi Đà Lạt đã tổ chức chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên ngay tại trụ sở làm việc dưới sự hỗ trợ tận tình, chu đáo từ các y bác sĩ Đa khoa Phương Nam.

Tại buổi thăm khám, hàng trăm người lao động đã được đội ngũ y bác sĩ Đa khoa Phương Nam tiến hành đo huyết áp, thăm khám các chuyên khoa và lấy mẫu xét nghiệm. Tất cả quy trình đều diễn ra một cách cẩn thận, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các bước thăm khám sức khỏe cho người lao động được nhân viên y tế Đa khoa Phương Nam tiến hành một cách cẩn trọng, chu đáo

Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng hoa Đà Lạt cho biết “Chúng tôi chọn lựa hợp tác cùng Đa khoa Phương Nam bởi sự uy tín, trách nhiệm mà đội ngũ y bác sĩ phòng khám mang lại cho bệnh nhân trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng sở hữu nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại nên sẽ đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn”.

Không dừng lại ở đó, phía Hợp tác xã Taxi Đà Lạt cũng bày tỏ sự hài lòng khi được đội ngũ nhân viên y tế của Đa khoa Phương Nam hỗ trợ một cách tận tâm, nhiệt tình ngay từ khâu chuẩn bị cho tới các bước thăm khám và tư vấn bệnh lý. 

Lựa chọn Đa khoa Phương Nam là quyết định đúng đắn, bởi đơn vị này đã có bề dày kinh nghiệm trong việc hợp tác với các doanh nghiệp để chăm sóc sức khỏe người lao động. Chúng tôi tin tưởng rằng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp của phòng khám sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho cán bộ nhân viên”. – Đại diện Hợp tác xã Taxi Đà Lạt chia sẻ.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam – Lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp 

Với kinh nghiệm hơn 05 năm hoạt động về lĩnh vực y tế tại Lâm Đồng, Đa khoa Phương Nam đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân nói chung và người lao động nói riêng. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám có thể phục vụ người bệnh một cách tốt nhất.

Đa khoa Phương Nam quy tụ đông đảo y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm

Với 13 chuyên khoa, Đa khoa Phương Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị chuyên sâu như: khám chuyên khoa, dịch vụ tiêm chủng, khám sức khỏe tổng quát, khám bảo hiểm y tế, khám cận lâm sàng, khám mắt, đo thị lực, xét nghiệm máu,… đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Đà Lạt. Đặc biệt, phòng khám là một trong số ít đơn vị y tế tại Lâm Đồng đáp ứng đủ điều kiện, năng lực để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe người lao động đối với sự phát triển doanh nghiệp, Đa khoa Phương Nam luôn sẵn sàng đồng hành cùng các đơn vị trong công tác khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên. Với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, phòng khám cam kết sẽ mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiệu quả và chi phí hợp lý nhất.
Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc chuyên môn Đa khoa Phương Nam cho biết: “Chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng mà các doanh nghiệp đã dành cho Đa khoa Phương Nam trong công tác chăm lo sức khỏe người lao động. Đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là động lực để chúng tôi nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của doanh nghiệp và người dân Đà Lạt”.

Đa khoa Phương Nam ứng dụng máy móc, công nghệ cao vào quá trình thăm khám, điều trị bệnh

Việc khám tổng quát định kỳ cho người lao động mang lại nhiều lợi ích thiết thực, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, hạn chế nguy cơ tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp. Với phương châm “Phòng khám của nhân dân”, Đa khoa Phương Nam hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong việc chăm lo sức khỏe cán bộ công nhân viên. 

Đa khoa Phương Nam – Phòng khám của Nhân dân

  • Hotline: 1900 63.36.98 – 0868 666 968
  • Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, phường 01, thành phố Đà Lạt.
  • Website: https://phuongnamhospital.com