Trong lúc đi làm vườn, gia đình 3 người đi cùng xe máy bị cây rừng ngã đổ đè trúng khiến 2 mẹ con bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng người con không qua khỏi.

Hiện trường vụ cây rừng gãy đổ đè trúng xe máy khiến 2 mẹ con thương vong

Sáng 20/9, lãnh đạo UBND xã Lộc Bảo (huyện Bảo Lâm) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn do cây rừng gãy đổ đè trúng khiến 1 người tử vong và một người bị thương.

Trước đó, vào chiều 19/9, anh K’Mới (39 tuổi, ngụ tại xã Lộc Bảo) điều khiển xe máy chở vợ là chị Ka Brẻo cùng con gái Ka T. (2 tuổi) đi làm vườn tại Thôn 3 (xã Lộc Bảo). Trong lúc di chuyển trên đường mòn qua Tiểu khu 389 thì bị một cây rừng khô mục gãy đổ đè trúng xe máy. Hậu quả, chị Ka Brẻo cùng bé gái 2 tuổi bị thương và được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, bé gái 2 tuổi đã tử vong do bị thương quá nặng. Người mẹ bị chấn thương phần mềm và sau khi cấp cứu, điều trị đã được xuất viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND xã Lộc Bảo cùng các ban ngành, đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí lo hậu sự cho nạn nhân.

Hải Đường (LĐ Online)

Nguồn: https://baolamdong.vn/doi-song/202409/bao-lam-cay-rung-gay-do-trung-xe-may-2-me-con-thuong-vong-c5e0fbb/