Trên đường lên Đà Lạt và về lại Sài Gòn, chiếc Ferrari 488 GTB của Cường “Đô-la” phải vá xe đến 2 lần và thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Vào chiều ngày 27/9/2017, chiếc Ferrari 488 GTB của Cường “Đô-la” cùng 3 siêu xe khác đã rủ nhau lên Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, để góp vui cùng đoàn xe “tông xuyệt tông” màu vàng. Tuy nhiên, hành trình hơn 600 km của “siêu ngựa” màu xám không được thuận lợi khi thủng lốp đến 2 lần.

Và nhanh chóng siêu xe này được cho đi vá. Nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh chiếc Ferrari 488 GTB này khi xuất hiện tại gần đại lý bán lốp.

Theo thông tin ban đầu, khi di chuyển cùng 3 chiếc siêu xe bao gồm Ferrari F12 Berlinetta, 458 Italia Liberty Walk và Lamborghini Huracan lên Đà Lạt, “siêu ngựa” của Cường “Đô-la” bị thủng lốp.

Đến sáng hôm sau, khi đến một đại lý bán lốp để vá thì siêu xe này gặp trở ngại khi gầm quá thấp nên được kê miếng gỗ chạy lên thềm, sự có mặt của siêu xe này thu hút không ít sự chú ý của người dân sinh sống gần đây.

Những người thợ dùng con đội để vá siêu xe Ferrari 488 GTB.
Khi về lại Sài Gòn, siêu xe Ferrari 488 GTB này tiếp thục thủng lốp.

Tuy nhiên, khi cùng đoàn siêu xe và xe thể thao quay trở về lại Hồ Tràm thì chiếc Ferrari 488 GTB bị thủng lốp tiếp và nhanh chóng tìm chỗ để vá. Có thể thấy, “siêu ngựa” của Cường “Đô-la” khá đen đủi khi thủng lốp đến 2 lần trên quãng đường hơn 600 km.

Cường “Đô-la” tậu chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu xám vào đầu tháng 6/2017, trước đó, tay chơi 8X này cũng từng sở hữu 1 chiếc 488 GTB khác mang ngoại thất trắng muốt và 1 chiếc mang màu vàng nhưng do người bạn gửi nhờ.

Ferrari 488 GTB của Cường “Đô-la” cùng 3 chiếc siêu xe khác “phượt” từ Sài Gòn lên Đà Lạt vào chiều ngày 27/9.
Siêu xe Ferrari 488 GTB của Cường “Đô-la” cùng đoàn xe màu vàng.

Ngoài Ferrari 488 GTB, hiện garage của Cường “Đô-la” còn có 2 chiếc siêu xe khác là Porsche 911 GT3 RS và McLaren 650S Spider. Bên cạnh đó, doanh nhân 8X còn có sự phục vụ của dàn xe sang đình đám Mercedes như S500L, S400 và G550.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Tiêu biểu như cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.

Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, “siêu ngựa” mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Autopro, Ảnh: Phạm Tuân – Hai Pham