Rạng sáng 18/7, tại nghĩa trang Lạc Bình (huyện Đơn Dương), người dân phát hiện một người đàn ông chết cháy, người con trai bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi…

Nghĩa trang Lạc Bình, nơi người dân phát hiện hai cha con chết cháy

Sáng 18/7, Công an huyện Đơn Dương cho biết: Rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện trong nghĩa trang Lạc Bình, xã Lạc Xuân (huyện Đơn Dương), có một người đàn ông chết cháy, cơ thể biến dạng, người con trai thì bị bỏng nặng, bò ra ngoài cổng nghĩa trang, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu, nhưng đã tử vong lúc 7 giờ 30 sáng cùng ngày.

Theo người dân địa phương, người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy cháy rụi. Hiện trường để lại chiếc bóp có CMND ghi tên Đặng Minh Cao (44 tuổi), nơi thường trú thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu (Phú Yên), bằng lái xe máy và mảnh giấy ghi số điện thoại… đề nghị “xin gọi giùm cho vợ tôi”.

Người con trai đi cùng tên là Đặng Nguyễn Thái Thịnh (chưa rõ năm sinh). Qua xác minh của cơ quan công an, người nhà của nạn nhân cho biết cha con ông Cao và Thịnh chạy xe máy đi Đà Lạt suốt tuần nay chưa thấy về, chỉ khi cơ quan chức năng báo tin gia đình mới biết cả 2 đều đã tử vong.

Theo cơ quan chức năng, đến thời điểm này vẫn chưa xác định được đây là vụ án mạng hay hai cha con ông Cao tự thiêu trong nghĩa trang Lạc Xuân. Công an huyện Đơn Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 2 cha con chết cháy trong nghĩa trang.

Thụy Trang (Báo Lâm Đồng)

Nguồn: http://baolamdong.vn/phapluat/202207/dieu-tra-vu-hai-cha-con-chet-chay-tai-nghia-trang-3125849/